Hotline: 04.234.88880 - 0904.615.312

[tintuc]
KHÔNG CHỈ MONG MUỐN MANG ĐẾN CHO BẠN VẺ ĐẸP
TÔI CÒN MUỐN GỬI GẮM MỘT NIỀM TIN TRỌN VẸN =========================================

son dưỡng môi không chì

 Hello cô gái xinh đẹp 💖 có thể chúng ta chưa gặp nhau, chưa biết nhau hoặc cũng có thể chưa nghe đến tôi lần nào?
Có thể tôi cũng chưa từng gặp bạn, và đây là lần đầu bạn trông thấy tôi.
Bạn có đang nghĩ tôi là ai nhỉ? Tôi sẽ giúp gì cho bạn chứ? Ồ ! có đấy.
Giới thiệu luôn nha, tôi là một cây son môi lp nhỏ nhắn, tên tôi là #_LP_Lips_Icy_
son môi không chì lp

Lý do tôi đến gặp bạn :
👉 Tôi biết bạn là một cô gái xinh đẹp và tôi sẽ khiến bạn xinh đẹp hơn nữa?
👉 Tôi sẽ tô thêm cho bạn nụ cười rạng rỡ mỗi ngày
👉 Tôi muốn che giấu tâm trạng của bạn mỗi khi bạn buồn
👉 Tôi muốn bạn thu hút mọi ánh nhìn xung quanh
👉 Tôi muốn bạn luôn tự tin, luôn là cô gái xinh đẹp nhất, bạn hiểu không?
Lý do bạn nên chọn tôi :
son môi không chì lp

➡ Tôi an toàn: Bởi tôi được sinh ra hoàn toàn từ #_THIÊN__NHIÊN_
➡ Tôi an toàn: Bởi tôi đã được #_Bộ__Y__Tế_ kiểm định
➡ Tôi đẹp : Bởi tôi có 6 anh em toàn trai xinh gái đẹp được nghiên cứu phù hợp với làn da #__Á___Đông__
➡ Tôi tốt : Bởi tôi sẽ giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày
➡ Tôi khác biệt : Bởi tôi muốn và sẽ giúp bạn khác biệt
➡Tôi muốn được bên bạn, muốn được giúp bạn mỗi ngày.
 📞📞 Hãy COMMENT hoặc để lại SĐT cho tôi nhé các cô gái.
⭕⭕ Xem thêm về tôi tại : son môi lp.vn – Hoặc gọi cho tôi nha : 096.160.2221

son môi không chì lp

 [/tintuc]

BACK TO TOP