Hotline: 04.234.88880 - 0904.615.312

[tintuc]

1.Nám da, tàn nhang là gì?

       Nám da từ lâu nay luôn được coi là nỗi ám ảnh của đa số chị em phụ nữ. Để có thể vĩnh biệt được nám da, tàn nhang, cần phải hiểu rõ nguyên nhân hình thành và chọn lựa những phương pháp hiệu quả tối ưu nhất cho làn da của ban!
      Nám da, tàn nhang là việc làn da của bạn xuất hiện những đốm màu nâu, vàng nâu, nâu sậm...loang lổ trên da mặt làm mất đi mỹ quan thẩm mỹ của phái đẹp đồng thời tạo nên sự tự ti không đáng có trước đám đông.
      Nám thường xuất hiện phổ biến ở gò má, trán và tập trung thành từng mảng. Nám da, tàn nhang thương xuất hiện trên những làn da mỏng, mịn, trắng...khiến chúng càng lộ rõ khiến nhiều chị em phái đẹp phải âu sầu vì chúng!
     Nguyên nhân của nám da bản chất thực ra là sự phát triển quá mứccủa sắc tố melanin ở lớp biểu bì da. Càng để tình trạng nám kéo dài lâu càng khó khắc phục nên nếu đã phát hiện làn da mình có triệu chứng của nám, bạn hãy nhanh chóng tìm đến các phương pháp xử lý hiệu quả.

2. Phương pháp điều trị hiệu quả.
 Sử dụng các loại kem trị nám theo tình trạng da của bản thân.
 Sử dụng các loại mặt nạ dưỡng ẩm từ thiên nhiên (dầu oliu, cà chua, dưa chuột...).
 Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và các môi trường ô nhiễm.
 Tích cực uống nhiều nước và bổ sung Vitamin B,E,A thông qua việc ăn các loại rau củ quả.

3. Nên dùng loại kem trị nám nào?

        Hiện nay, tuy trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm trị nám nhưng các chị em nên cẩn thận vì hầu hết đều là hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc hoặc có thành phần của các loại hóa chất độc hại có thể gây tổn hại đến sức khỏe làn da trong tương lai.
















      Gần đây, các chị em phái đẹp đang rất ưa chuộng dùng dòng mỹ phẩm Owhite và thậm chí, bản thân dòng mỹ phẩm này cũng nhận được sự đánh giá rất cao từ các chuyên viên tư vấn làm đẹp cùng giới y bác sĩ. Đặc biệt hơn cả là Kem trị nám da, tàn nhang Owhite Melasma Clearr đang được hưởng ứng rất nồng nhiệt bởi độ an toàn và hiệu quả của nó.
    Được ra đời từ sự thai nghén của tinh dầu Oliu, Tinh chất sen, Chiết suất của dâu tằm và Nhau thai cừu, Kem trị nám da Owhite mang đến sự an toàn tuyệt đối với mọi làn da ở mọi lứa tuổi nhờ xuất xứ 100% từ thiên nhiên.
     Sự kết hợp hoàn hảo đến từ 4 dưởng chất của thiên nhiên ấy mang đến nhiều công dụng không ngờ được với Owhite như:
 ✓ Làm trắng, dưỡng ẩm cho da. Xóa bỏ các vết nhăn, tàn nhang, trị nám, chống lão hóa, bổ sung các loại dưỡng chấtn rất cần thiết cho làn da như Vitamin A,B,E, Collagen...
 Làm sáng đều các tông màu, giữ độ đàn hồi cho da, đẩy lùi những dấu hiệu của thời gian trên khuôn mặt...
  • Cách sử dụng:
 Làm sạch bề mặt da.
 Chấm đều kem trị nám Owhite lên những vùng nám, vùng da hư tổn.
✓ Thoa đều .
 Sử dụng đều đặn ngày từ 2-3 lần.

Nhà phân phối chính hãng độc quyền:
Đại diện Miền Bắc: CÔNG TY TNHH TMSX VÀ DỊCH VỤ NGỌC MAI
Địa chỉ: Ngọc Chi – Vĩnh Ngọc – Đông Anh – Hà Nôi
ĐT: 0432 959 882 / 0988 479 004 
Email: myphamngocmaihn@gmail.com



[/tintuc]

1 Bình luận

Unknown
lúc 09:21 21 tháng 10, 2016
http://sonmoilp.vn/son-li-cao-cap-lp-mau-do-hong

BACK TO TOP