Hotline: 04.234.88880 - 0904.615.312





[tintuc]
Son môi là mặt hàng mỹ phẩm được tiêu thụ rất lớn hiện nay, bởi công dụng của nó thì ai ai cũng biết. Độ " hot " của nó thì khỏi phải bàn các cô nhỉ. Son môi là chìa khóa của mọi gương mặt, là vũ khí chiến lược của các cô gái. Một cô gái luôn tự tin, thu hút và quyến rũ đồng nghĩa với việc không thể thiếu son môi. Nhưng để lựa chọn được hãng son môi an toàn và chất lượng thì không phải ai cũng biết.

Bạn đã thấy nhà sản xuất son môi LP Lips Icy cam kết thành phần 100% từ thiên nhiên, không chì không hóa chất độc hại nhưng bạn vẫn còn thắc mắc. Sản phẩm son lì không chì thì làm sao tạo được độ lì cho son? 


Sản phẩm không hóa chất thì làm sao tạo được màu son đẹp? Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá các thành phần của son môi lips icy nhé.
Các bạn có thể tham khảo các bài viết về cách thử chì trong son môi cũng như các tác hại từ những sản phẩm son môi hóa chất độc hại tại các bài viết 
son lì không chì không trôi

Son dưỡng lì LP Lips Icy sử dụng các thành phần từ thiên nhiên như: dầu Jojoba, Bột bắp, bơ shea, mỡ cừu, vitamin E, dầu hạt nho, sáp ong và màu khoáng tự nhiên. Với sự kết hợp theo công thức đặc biệt đã tạo nên sản phẩm son môi siêu lì có bổ sung dưỡng chống tia cực tím chống thâm xóa nhăn hiệu quả.
Dầu Jojoba: được chiết xuất từ hạt của cây Jojoba , một loại cây mọc nhiều ở vùng tây nam Bắc Mỹ bằng phương pháp ép lạnh tự nhiên. Theo nghiên cứu trong dầu Jojoba có chứa hơn 40 hoạt chất ở dạng phân tử siêu nhỏ giúp dầu thấm qua da nhanh hơn đồng thời dầu Jojoba có cấu tạo là chuỗi Ester chất béo giống lớp dầu trên da chúng ta.

Son dưỡng lì Lips Icy sử dụng dầu jojoba có tác dụng xóa nếp nhăn, dưỡng môi và làm hồng môi và xóa nếp nhăn.

Dầu Jojoba giúp giữ ẩm cho da giúp da luôn mềm mịn, sáng bóng. Chất giữ ẩm có trong dầu Jojoba giúp da chống lại tình trạng mất nước bởi các tác nhân xấu gây ảnh hưởng tới làn da. Sử dụng dầu Jojoba giúp da hạn chế điều tiết dầu và tuyến nhờn quá mức tạo nên lớp bảo vệ bên ngoài và lớp dưỡng ẩm bên trong, hàm lượng Vitamin E cao giúp đẩy lùi các nguy cơ lão hóa da, giảm nếp nhăn mang lại làn da tươi trẻ. Ngoài ra nó còn có tác dụng dưỡng môi và làm hồng môi giúp đôi môi bị khô trở nên mềm mượt.
son lì không chì không trôi
Bột bắp: hay còn gọi là bột ngô là một loại cây lương thực quen thuộc đối với chúng ta. Bột bắp hay bột ngô là một loại bột mịn được làm từ các nội nhũ (phần lõi của hạt bắp). Là một thành phần thực phẩm được phổ biến được sử dụng phổ biến trong thực phẩm.
son lì không chì không trôi

Trong quá trính sản xuất son môi LP sử dụng Bột bắp giúp tạo độ lì cho son, giữ màu và làm mờ các vết thâm.

Bơ Shea: được chiết xuất từ quả Shea được sử dụng  như một loại áo bảo vệ để chống tia cực tím tự nhiên, bơ shea chứa rất nhiều protein có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da. Bơ shea giàu vitamin E, A là hai vitamin quan trọng cần thiết cho da. Có khả năng trị nếp nhăn giúp căng bóng làn da, làm căng tròn đôi môi.
son lì không chì không trôi
Vitamin E: là một trong những chất góp phần quan trọng trong việc giúp cho cơ thể khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa… Đồng thời vitamin E còn giúp tái tạo tế bào da, tránh sự oxy hóa, giúp dưỡng da hiệu quả.Sử dụng sản phẩm có chứa vitamin E giúp da giảm bớt sự thoát hơi nước, giảm sự nhạy cảm với tia UV, chống sạm da…
Dầu hạt nho: nguyên chất sử dụng công nghệ ép lạnh nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ORGANIC. Có nhiều chất chống oxy hóa hơn vitamin C và E. Dầu hạt nho là một chất chống oxy hóa rất mạnh. Khoa học đã chứng minh mức độ chống oxy hóa của loại dầu này còn cao hơn những loại hoa quả và thực phẩm chứa vitamin E và C
son lì không chì không trôi

Dầu hạt nho và Vitamin E sử dụng trong son lì LP có tác dụng chống tia cực tím, chống lão hóa và xóa nếp nhăn hiệu quả.

 Sáp ong: dùng trong son LP Lips icy là sáp đã trải qua quá trình lọc sạch không giống loại sáp ong vàng mới lấy từ tổ ong xuống còn lẫn rất nhiều bụi bẩn, tạp chất, xác ong …Bản thân sáp vẫn lưu lại dinh dưỡng từ phấn hoa, mật ong nên sáp rất thơm, thơm như mùi sữa ong chúa.
Sáp ong có công dụng làm sáp định dạng, tạo độ cứng, độ đặc cho sản phầm, sáp ong nguyên chất còn giữ nguyên các giá trị dinh dưỡng từ sáp ong nguyên thủy nhưng đã loại sạch các tạp chất nấm men, mốc, vi khuẩn, bụi bẩn . Khi dùng ngoài da, sáp ong vàng nguyên chất có thể kháng khuẩn cũng như giảm bớt các chất oxy hóa cũng như các gốc tự do kích thích, làm thương tổn da nhằm giúp da trẻ lâu, giữ nguyên độ đàn hồi và khỏe hơn. 
son lì không chì không trôi
Trong son môi LP Lips Icy sáp ong có tác dụng làm cứng cây son thành thỏi, vào khuôn, tạo thành lớp màng trên môi chống sự mất nước song song với khả năng chống nắng nhẹ cho đôi môi. 
Mỡ cừu: là một thuật ngữ rất quen thuộc với những người yêu thích làm đẹp. Mỡ cừu có tác dụng dưỡng ẩm sâu trên da, điều trị đôi môi nứt nẻ, phát ban tã, da khô, ngứa da, bàn chân thô, vết cắt nhỏ, bỏng nhẹ và trầy xước da.
Trong son dưỡng lì Lips Icy mỡ cừu được sử dụng với tỉ lệ 1% để dưỡng môi tạo độ trơn, mượt và chống nẻ môi.
son lì không chì không trôi
Màu khoáng thiên nhiên: là những sản phẩm dạng bột màu sắc đa dạng, được chiết xuất 100% từ các khoáng chất thiên nhiên và các chất tạo màu có nguồn gốc tự nhiên. Khác với các chất tạo màu thông thường, màu khoáng rất "lành", không chứa các hóa chất gây hại cho da và được sử dụng nhiều trong công nghệ làm đẹp ngày nay. Phẩm màu khoáng không hề gây kích ứng da mà còn tốt cho sức khỏe làn da, phù hợp với cả da nhạy cảm và da mụn.
son lì không chì không trôi
Với phẩm màu khoáng, việc “pha chế” các màu sắc để có được tông màu ưng ý trở nên rất dễ dàng mà không cần phải bỏ thêm bột kẽm hay hóa chất khác. Bột màu khoáng thường rất đa dạng và chỉ cần một chút nước là bạn đã có thể tạo ra màu sắc giúp bạn nổi bật hơn.
Màu khoáng thiên nhiên chính là chất tạo màu trong son môi Lp để tạo thành sáu màu son môi không chì hot nhất hiện nay của LP.
Son môi LP - Mong muốn góp phần hoàn thiện vẻ đẹp cho phụ nữ Việt Nam.Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.


[/tintuc]

BACK TO TOP