Hotline: 04.234.88880 - 0904.615.312



[giaban]189.000[/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Cung cấp các loại son môi đẹp, son dưỡng môi không chì an toàn, son lì tốt nhất.

Hãng: Son Môi LP Lips Icy - Tình Trạng : Mới 100%

Son môi LP Lips Icy - 100% thành phần tự nhiên. Có chứng nhận an toàn chất lượng của Bộ Y Tế[/tomtat] [kythuat] Các sản phẩm Son môi LP Lips Icy được sản xuất theo công nghệ Nano với 100% thành phần tự nhiên.
Các sản phẩm đã được kiểm duyệt an toàn chất lượng bởi Bộ Y Tế [/kythuat] [mota]

Son môi LP màu đỏ cam - son môi siêu lì - chống thâm -xóa nhăn

Khi bạn buồn, đừng ngần ngại chọn cho mình một màu Son môi đỏ thật rực rỡ, bạn sẽ cảm thấy xinh đẹp hơn, rạng ngời hơn, có sức sống hơn và như được tiếp thêm sinh lực để tiếp tục chiến đấu với hiện thực trước mắt.
son môi không chì lp
Son môi LP - Màu đỏ cam
Màu đỏ cam của Son Môi LP là màu son không bao giờ lỗi mốt bởi màu son đỏ cam đã lên môi là sẽ nổi bật nhất. Màu đỏ cam là sự hòa quyện hoàn hảo của hai gam màu đỏ cổ điển và cam tươi rực rỡ mang lại sự trẻ trung tươi mới rất năng động . Thuộc dòng son lì không chì chống thâm xóa nhăn có bổ sung tinh chất dưỡng, son nằm trong những màu son bán chạy nhất và được yêu thích nhất của thương hiệu son môi LP. Không hề kén da, Son phù hợp với nhiều bạn gái. Có thể nói nó là món quà dành cho các cô nàng có làn da ngăm đen bởi có sự hỗ trợ đắc lực của tông màu cam rất sáng da.

Son môi màu đỏ cam không chì bảo vệ môi tuyệt đối.

Son môi màu đỏ cam với 100% nguyên liệu có tinh chất thiên nhiên và được nhập khẩu từ hoa kỳ như: Dầu thực vật, Sáp ong, mỡ cừu, Acid béo tự nhiên, Bơ và hạt cây cupuacu, Màu khoáng tự nhiên, Sáp bơ, dầu Oliu… giúp môi căng mọng, bảo vệ an toàn hoàn toàn không hề có chì và chất bảo quản.. Chất son mềm mịn, không bị bết dính khi đánh lên môi.
son môi không chì lp
👉 Nhờ các nghiên cứu và sự tiên tiến của công nghệ Nano, Lp đã thiết kế lại một diện mạo hoàn toàn mới cho sắc màu đỏ tươi. Sự hài hòa của các nguyên tố màu sắc khiến cho đôi môi bạn trở nên vô cùng nổi bật mà không lộ vẻ lòe loẹt.
👉 LP không chỉ khoác lên môi bạn một màu áo mới mà còn Trị Thâm, Chống Thâm từ sâu bên trong giúp bạn tự tin với sắc đẹp bản thân hơn mà không phải quá phụ thuộc vào make-up.
👉 Son môi LP đã được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng an toàn tuyệt đối
Son môi màu đỏ cam của hãng nào đẹp ?
Son Lì LP có thời gian lưu màu rất tốt tốt, son có thể giữ màu chuẩn đến 8 giờ môi lần sử dụng. Bạn có thể đánh son kỹ vào buổi sáng tự tin đi làm, đi học hoặc đi chơi cả ngày mà son vẫn giữ màu đến 90% không hề bị lem và trôi.
Son môi Lp có đến 6 màu son yêu thích cho bạn lựa chọn:đỏ cherry, đỏ tươi, đỏ cam, đỏ hồng, đỏ ruby, hồng cam.
son môi không chì lp
👉 Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, chúng tôi hiểu chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng nhất nhằm giữ uy tín cũng như thương hiệu của chúng tôi đối với khách hàng.
👉 Phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn viên năng động nhiệt tình giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
👉 Chúng tôi hợp tác với các đơn vị vận chuyển uy tín, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.
👉 Son môi LPTìm đại lý, nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm son môi trên toàn quốc

[/mota]

BACK TO TOP